[FBW PJ] Tình sử Chosun

803290_589845137692174_1055811453_n

.

Một bản trường ca kể về triều đại Chosun bị phân ly thành hai nước Nam và Bắc, binh đao loạn lạc, thù hận, tình yêu và đất nước, những bất đắc dĩ giữa các mối quan hệ của người với người.

Một vị hoàng đế có vẻ lông bông bất cần đời nhưng ẩn sau đó là những bí mật khủng khiếp.

Một hoàng tử sang nước địch làm con tin, chàng gặp gỡ vị hoàng đế làm đảo lộn vận mệnh và buộc chàng lựa chọn giữa quốc gia hay tình ái.

Một vị hoàng hậu độc ác dấy lên chiến tranh khiến bao người loạn ly. Một vị tướng quân ích kỷ gây nên máu chảy thành sông xương chất thành núi. Hai người kia là tội nhân thiên cổ nhưng mà họ lại có bất đắc dĩ riêng, thù hận của họ đến từ máu và nước mắt.

Một vị thái tử yêu hoàng đệ cùng cha khác mẹ với mình, tình cảm đậm đặc đau đớn vì đơn phương, thái tử sẽ tiếp tục yêu đến mù quáng hủy diệt thế giới? Hay buông tay, đứng lại, ngoái đầu nhìn người luôn theo sau bước chân mình?

Một vị hoàng tử vì yêu thái tử mà bất chấp tất cả, thậm chí là hại anh ruột mình, y đáng trách lắm không? Đáng trách không khi y tự tay đưa anh trai đến cho người y thầm yêu, thái tử? Mặc kệ trái tim đang nhỏ máu?

Còn có nhiều những câu chuyện bi thương, vui sướng của những người khác sẽ được kể trong_____ Tình sử Chosun!

………………………..

………………..

………….

…….

.

Xin chào, mình là tác giả Tinhvặn. Tình sử Chosun đã viết rất lâu rồi mà bây giờ được biết có bạn yêu thích muốn in thành sách, mình rất vui sướng và cảm động. Mình cũng biết đây là tác phẩm thời kỳ đầu, có nhiều sai sót nên đã sửa chữa thêm thắt một số tình tiết, vì mình muốn một câu chuyện hoàn mỹ hết mức có thể được cất trong kho sách của bạn. Tất cả những tình tiết thay đổi trong sách xuất bản sẽ không được đăng trên internet, xem như món quà đặc biệt cho những bạn đã mua truyện của mình.

Cảm ơn.

……………..

Dự kiến mở order vào 24/3 ~

8 Comments Add yours

  1. verver nói:

    ôi cái bìa, thực sự làm em shock!!!

    ss tinhvặn thật biết câu readers nha, em đớp phải mồi rồi nè 🙂 tuy đọc bộ này rồi cơ mà tự dưng thấy hóng mấy cái gọi là “tình tiết thêm thắt”

    đợi thông tin sách 🙂

      1. vậy thì em phải hóng bằng được ^^ ss nhanh tung thông tin đi

  2. mia kwon nói:

    mong chờ mong chờ wá…

  3. mia kwon nói:

    cho e hỏi fic này happy ending hay BE zậy??!

Lời hay ý đẹp ^3^